Thursday 2 December 2010

Hát hay thì hát chơi

Thích đi du lịch mà có chị làm trong công ty du lịch là nhất đó nha. Hay là nhờ có chị làm công ty du lịch mà mình có sở thích du lịch?? Chớ mà chị không kiếm cho mấy cái deal giá tốt, dịch vụ tốt thì có mà khóc tiếng Tiều vì giá du lịch ở VN giờ cũng không phải rẻ mà dịch vụ thì chưa phải là xuất sắc đều à. Nói chung đằng nào thì cũng có lợi hết ;))

Chị đã từng đi du lịch ở đâu mà thấy thích nhất? (có thể là 1 địa điểm, có thể là resort, nhớ nêu lý do nha, hoặc kỷ niệm..)
Chị rất thích Nha Trang (chị thích biển mà), thành phố sôi động lại có biển nữa, thích quá! Ở Nha Trang lại có Six Senses Hideway resort, hehe. Tuyệt vời! Ở trên đảo 1 đêm thôi là đủ để cảm nhận được cảm giác thư thái, hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào bên ngoài, totally relax. Nhưng cũng phải nói thêm là chị chỉ thích ở trên đảo đó nhiều nhất là 2 đêm thôi, ở nhiều hơn thì  buồn lắm :(

Vậy Chị có hay suggest chỗ đó trong tour cho khách không?
 Chị có chứ. Nhưng rất tiếc là khách của chị không thường đi nghỉ biển, hehe... Thị trường khách Mỹ của chị thường hay đi những tour classic một chút (Hà Nội - Huế - Hội An - Saigon). Còn khách Hà Lan chẳng hạn, thì chỉ thích Mũi Né. 

Chị có thấy sở thích của khách nước ngoài khác với người trong nước không? (vd chị nghĩ người Việt thích kiểu đó nhưng người Tây lại ko?)
Có chứ! Khách Tây đi du lịch thường hay đòi hỏi cao lắm, mà rất rõ ràng : chỗ ngồi trên máy bay phải gần lối đi, gần cửa thoát hiểm này nọ, phòng ốc thì yêu cầu non-smoking room, king size bed, phải có bath tub, rồi món ăn thì không được nhiều dầu mỡ, vân vân và vân vân... Khách Việt mình có vẻ dễ dàng hơn, thường hay bỏ qua những yếu tố họ cho là "nhỏ nhặt" này khi đi du lịch. Họ chỉ cần tour du lịch tạo cho họ cảm giác thoải mái là ok rồi. 
Chuyển qua đời tư chút xíu nha. Chị thích nghe nhạc gì nhất? Nghe khi nào?
Hỏi gì mà chung chugn quá: Nhạc thì có VN và nước ngoài, chị thích nghe nhạc nước ngoài hơn đó, nhưng cũng không thể phủ nhận VN cũng có nhiều bài hát rất hay. Chị thích nhất R&B. Bất cứ lúc nào chị thấy cần nghe là chị nghe. Trong khi làm việc, chị cũng cần nghe nhạc để tập trung, cũng không biết nói sao, chị nghe nhạc thì sẽ tập trung hơn, trong khi người khác thì không thể. Bởi vậy trong máy tính của chị ở Công ty có 1 folder nhạc, rồi trang bị sẵn luôn cái headphone, hehe... Giờ cũng đang nghe nhạc Giáng sinh khi trả lời interview nè ;))

Chị phát hiện ra mình " hát hay" từ khi nào?
Chắc từ hồi cấp 2. Hồi đó thịnh hành phong trào karaoke và chị bắt đầu tập tành đi hát với chúng bạn.

Tại sao chị lại không thi Idol mặc cho mọi người nài nỉ? 
Chị không thi vì thấy không tự tin và có khuyết điểm là hay quên lời, hehe, nên thôi hát hay thì hát chơi với mọi người cho vui, không thi thố gì đâu.

Giọng ca khuynh đảo thị trường âm nhạc chuyên hát sai lời, hehe... Báo lá cải sẽ giựt tít vậy đó! Rồi, món đồ đắt nhất mà chị đã từng mua là gì?
Chắc là Iphone (8 triệu đó).

Ghê thiệt. Bữa nào khao mừng ĐT mới nha. Bây giờ, nếu được gặp ai đó, thì chị nghĩ ai sẽ làm chị thấy vui nhất? Tại sao?
Mấy đứa con nít cháu nhà mình: Bảo, Quỳnh Anh, XuXu vì ai mà chẳng vui khi thấy con nít đúng không? Tụi nó cứ bi bô bi ba suốt, làm đủ trò. 






Vậy năng lên chơi với XX đi nha. Mấy bữa chị lên tặng sách cho nó, nó khoái quá trời. Rồi chị về nó xem hoài, lật sách mạnh bị rách vài trang làm HA la nó, mắt cụp xuống tội lắm. Hỏi tiếp: Nếu cho chị chọn 1 thứ không thể thiếu để mang đi ra ngoài đường, chị sẽ chọn gì trong số: kính mát, đồng hồ, son, nước hoa, thắt lưng, túi xách, viết, điện thoại..?
Điện thoại.

Nếu có 20 triệu, chị sẽ mua gì cho chị?
Xe tay ga hoặc đi du lịch.

Nếu có 1 chuyến du lịch cho 2 người, chị sẽ mời HA đi chung không?
HA có chắc HA đi được không? Hay là lo cho XX rồi lại không đi được? Hehe....

No comments:

Post a Comment